เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Bangkok, Bangkok, Thailand
http://thailandonly8-ningtor.blogspot.com/

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

หมูย่างอบชีส


วันนี้เราจะมาดัดแปลงรสชาติของหมูย่างให้อร่อยต่างจากหมูย่างธรรมดาๆ

ให้มีความพิเศษมากขึ้น ตามความชอบของเรา

รับรองไม่ยากค่ะง่ายมากๆแต่รับรองความอร่อยแปลกใหม่

เพราะหมูย่างเราสามารถหาซื้อได้ตามรถที่เค้าเข็นขายกันทั่วๆไป

แต่นำมาดัดแปลงเป็นสไตน์ของเรา




           ส่วนผสม

                         หมูย่าง                   น้ำจิ้มซีฟู้ดส์             มอสเซเลอล่าชีส

           ขั้นตอนการทำ

นำหมูย่างมาหั่นเป็นชิ้นๆ


นำมอสเซเลอร่าชีสมาวางในภาชนะที่เราเตรียมไว้สำหรับเข้าอบได้

นำหมูย่างที่เราเตรียมไว้มาวางบนชีส

ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดส์

ปิดด้วยมอสเวเลอล่าชีสอีกครัั้ง

นำไปอบที่อุณหภูมิสูงสุด ประมาณ10นาที

นำมารับประทานร้อนๆ อร่อยมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม